Thử diện quần áo thể thao sành điệu



Thử diện quần áo thể thao sành điệu


 


Những cô nàng sporty luôn có được một sức hấp dẫn khá lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn sẽ không thể làm ngơ trước xu hướng ăn mặc thể thao của năm 2013


Ngay từ những ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang New York Xuân/Hạ 2013, trên khắp các sàn diễn ăn mặc đã nổi bật lên nhiều design mang hơi hướng thể thao. Thực sự thì xu hướng ăn mặc thể thao vốn đã sỡ hữu chỗ đứng thời điểm làng thời trang thế giới từ trước, nhưng cái cách mà các NTK biến thể nó để trở thành một xu hướng năng động trong năm 2013 mới chính là điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn có tác dụng không mong đợi mục đích được ăn mặc giống y hệt nhiều hoạt động viên thể thao đích thực, nhưng để có được những bộ cánh được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có cơ hội. Quả thật đơn giản, chỉ cần chọn chọn ra vào mình những chiếc áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hoặc nhiều mẫu quần giả váy (skorts) theo phong kiểu colour block cho bạn đã có cơ hội yên tâm về vẻ ngoài cực "sporty" của mình. mặt khác, nhiều phụ kiện như mũ bóng chày (baseball cap) hay balo cũng có tác dụng trợ giúp đắc lực cho phong kiểu này.


Điều bạn cần tránh là áp dụng quá rất nhiều item có tính thể thao trên trang phục của mình, vì nó có tác dụng làm người khác lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện trợ giúp khác cho bạn đã có một vẻ vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, có khá khá nhiều cô nàng điệu đà, nữ tính có tác dụng e sợ rằng mình không phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng là một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có cơ hội mềm mại, duyên dáng lại vừa khỏe khoắn, trẻ trung được, nhất cho khi sỡ hữu sự xuất hiện của những chiếc đầm theo xu hướng này.


Đó cho các chiếc đầm liền có chân đầm tròn hay chân váy chữ A, mang theo design ba lổ và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn sẽ liên tưởng đến hình ảnh đầy quyến rũ của những vận động viên quần vợt nữ. Với nó, sự nhẹ nhàng, nữ tính của bạn không nhiều không mất đi mà ngược lại, được tôn thêm tối đa, và tất nhiên sẽ cộng hưởng với nét trẻ trung vốn có của phong kiểu thể thao nhằm tạo hãy một girl cực xinh đẹp thời điểm mắt những chàng trai. Lựa chọn cho, nhiều mẫu đầm tinh nghịch này vô cùng phù hợp với những đôi giày cao gót đế xuồng hay giày Sneaker, hoặc "2 vào lúc 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của quần áo theo phong cách thể thao cũng là một điều đáng để quan tâm. Với phong cách này, những gam màu tươi tắn, rực rỡ là vàng, cam hoặc những tông màu neon cực kỳ được chuộng. mặt khác, các quần áo theo xu hướng two-tones (2 gam màu chủ đạo) cũng rất đáng để cân nhắc. Tại sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ mặc độc nhất 1 màu sắc khi mà kết hợp với một chiếc áo hay chiếc quần, bạn có thể "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên việc đó, bạn cũng nên tránh "phối hợp-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ vẻ đẹp của ngôn ngữ thời trang trong thể thao đến từ sự giản đơn mà khéo léo mục đích có cơ hội khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn sỡ hữu của ngành này.


Cùng tăm tia 1 vài quần áo được mix đơn giản, đa dạng mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!


0 nhận xét: