Nhiều tác dụng hạt lanh organic

Nhiều ích lợi hạt lanh

hạt lanh Flaxseed Úc (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt lanh organic đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh organic ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt Flaxseed lanh, giúp ngừa bệnh tim. hồ hết 10 000 người lớn Mỹ dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan yếu trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Những công dụng hạt Flaxseed lanh úc

- hạt Flaxseed lanh úc là nguồn cung cấp tốc ma-giê (Magnesium)

- Nghiên cứu sơ khởi ở chuột nhắt cho thấy hạt lanh Úc có thể ngăn ngừa hay làm chậm sự lan tràn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Bạn có thể dùng hạt Flaxseed lanh úc mặt đất hoặc dầu hạt Flaxseed lanh úc. hạt Flaxseed lanh mặt đất có thể được bổ sung vào bữa ăn để giúp bạn no lâu hơn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh Flaxseed Úc với nước tạo thành hỗn hợp lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như thông thường.

Rắc hạt lanh organic vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một đổi thay lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

hạt lanh Flaxseed là những thành phần thiên nhiên trông nom da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh là một món quà cho việc chăm nom da tự nhiên từ thiên nhiên.

Vô vàn đặc điểm hạt lanh Flaxseed Úc

0 nhận xét: