Một vàiCác kiểu ao so mi nu 2013 hút mắt cuối mùa thu đông 2013

trời "ẩm ương" của mùa thu dong 2013 rất phù hợp cho phép bạn diện áo sơ mi nữ, đặc biệt là khi thêm cùng một số loại trang phục mùa thu đông năm 2013 khác.
Hãy cùng tham khảo những sự phối hợp đồ đẹp cho ao so mi nu thu dong năm 2013 này cho phép luôn xinh đẹp và áo dù thời điểm bất kì thời điểm gì bạn nhé!


1. ao so mi nu kết hợp cùng quần jean, quần vải nữ Đơn Giản nhưng cực kì năng động và lịch sự  bộ đôi áo sơ mi nữ 2013 và quần jean hoặc quần vải chính là bạn thân của hầu dùng mọi phụ phái yếu  Cho dù bạn đi chơi, đi học nên đi làm thì sự phối này cũng đều đáp ứng và cực kì thời trang  ÁO áo sơ mi nữ 2013 trắng và quần jean hoặc quần vải đen chính là cặp đôi kinh điển chưa bao giờ lỗi mốt  Nó làm cho bạn trở nên duyên dáng và duyên dáng dù ở bất kì nơi đâu. Nếu muốn kết hợp phần cá tính và năng động  bạn có cơ hội ứng dụng cùng đôi giày bốt nữ bằng chất liệu da màu đen cùng tông với màu quần nhé! kiểu này cũng sẽ làm cho chân bạn trông dài hơn đáng kể đấy. trang phục ao so mi nu 2013 hoa đã và đang là cơn sốt không thể có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2013 này. Nếu bạn xuống phố với một chiếc áo áo so mi nu hoa sơ vin cùng quần Tây phái nữ và đi giày cao gót, bền lâu bạn sẽ nhận được vô số cái nhìn  trầm trồ và khen ngợi đấy.
Quần tregging tôn chân dài miên man phối hợp cùng thời trang ao so mi nữ kẻ trông quả thật tươi mới và tươi mới
Khi  sơ vin áo sơ mi nữ mùa thu đông năm 2013 cùng quần jean hoặc quần vải, bạn đừng quên các mẫu thắt lưng nhỏ xinh tạo điểm nhấn nhé!
Với những girl có dáng người  thanh mảnh, cao ráo  bạn cũng có cơ hội chọn các chiếc áo áo sơ mi nữ 2013 dáng dài mặc cùng quần legging, tregging hoặc quần jean skinny mục đích khoe chân dài miên man cũng rất hoàn hảo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiVg2VYqbe8jmfsgOMBU5U4F_RAdcoCe1V2O4dFms1ByU3zr-d4SoFexnYNpZgYl9gAVTgfyenUgmchvvYYB40W5PIgDlsyPrQQ65IeLTGTzvquhN9qgDuzKqSRwzFnELn5t_1_U5SblPM/s320/0007706_ao-croptop-ren-cao-cap-d3108_428.jpeg" />
2. thời trang ao so mi nữ mix cùng chân váy
Ngoài cách mix cùng quần jean, áo ao so mi nu đã được bạn nữ tận dụng mục đích kết hợp cùng chân váy khá rất nhiều  Bạn có thể phối hợp áo so mi nu cùng chân váy juyp, chân váy bút chì hoặc chân váy xòe đều rất hút mắt  Hãy chú ý nhiều vật liệu váy phù hợp với thời tiết thu dong năm 2013 để vừa hoàn hảo lại vừa ấm áp bạn nhé! công sở xinh tươi với chân váy wrap và thời trang ao so mi nu chấm bi. sự chân váy đuôi cá dáng ngắn đang rất hot thu đông năm 2013 2013. Nếu bạn muốn mình trở hay quả thật sành điệu và thời trang  hãy thử kết hợp sự chân váy này cùng thời trang ao so mi nữ xem sao nhé!
Nếu thích sự khêu gợi và nữ tính  bạn cũng có thể ứng dụng áo ao so mi nữ thời trang thu đông voan cùng chân váy ren hoa.


3. thời trang ao so mi nu 2013 kết hợp với trang phục len nữ thời tiết se lạnh của thu dong 2013 khiến bạn không khỏi cảm thấy lạnh vào sáng sớm hoặc chiều muộn. do đó  hòa hợp ao so mi nu cùng áo len được cho là như là một giải pháp phải chăng trong nhiều ngày này. thời trang áo sơ mi nữ 2013 dáng dài mix cùng áo len phái nữ chui đầu dáng ngắn theo phong cách layer đêm tới cho bạn vẻ ngoài phong kiểu và quả thật cá tính  kiểu áo sơ len dáng suông đằng sau dài hơn đằng trước này cũng hiện đang rất được các bạn gái trẻ yêu thích  mix cùng cái áo ao so mi nu kẻ caro đỏ có tác dụng giúp bạn quả thật sành điệu.
Với những bạn gái nhỏ nhắn  bạn hay chọn cách sơ vin trang phục ao so mi nu bên thời điểm kết hợp cùng trang phục len nữ dáng ngắn bên ngoài  Như vậy trông bạn sẽ gọn gàng và tôn dáng hơn. ĐỪng quên kết hợp quần cùng tông màu với trang phục len để trông cao hơn bạn nhé! nhiều chiếc trang phục len cardigan đã được coi là item không thể thiếu với bạn nữ thu đông năm 2013. Sự hòa hợp giữa trang phục len cardigan và trang phục ao so mi nu 2013 cũng chính vì thế mà không bao giờ bị lỗi mốt
Nếu chiếc thời trang len cardigan có đôi khi làm bạn cảm thấy nóng, hãy buộc chúng qua vai như thế này nhé! vừa vẻ đẹp lại vừa tiện lợi và tẻ trung, rất phong kiểu đúng không bạn?
4. thời trang ao so mi nữ kết hợp với áo gi lê
Ngoài áo len, nhiều chiếc áo gi lê phái nữ cùng được những chị em sử dụng nhằm mặc cùng trang phục ao so mi nu thu dong năm 2013 này. thời trang gi lê cũng có tác dụng giúp bạn gái ấm áp trong nhiều ngày mùa thu dong năm 2013 se lạnh, đồng thời lại sinh động và phong kiểu hơn. bây giờ  trang phục gi lê mùa thu đông năm 2013 phái đẹp khá nhiều lựa chọn cả về chất liệu và sự dáng nhưng là sự lựa chọn nhất vẫn là trang phục gi lê len. ÁO gi lê len xẻ tà dáng suông cá tính và rất hiện đai. vào lúc khi cái áo gi lê len bó sát dáng ngắn lịa làm cho bạn thanh lịch và quyến rũ
5. trang phục áo sơ mi nữ 2013 và thời trang vest phái yếu Khi nhắc tới phong cách trendy nơi làm việc phái yếu  rất nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới những mẫu áo sơ mi nữ và trang phục vest. Bộ đôi này chính là hiện thân của sự hiện đại, tươi mới nhưng vẫn rất thanh lịch và trang trọng  ÁO vest phái đẹp phối hợp cùng trang phục áo so mi nu là sự quần áo được rất nhiều bạn gái gợi ý cho cả phong cách ăn mặc văn phòng lẫn dạo qua phố.
Dù phối bộ đôi này cùng chân váy hoặc quần jean hoặc quần Tây phái yếu đều rất thích hợp và thanh lịch  thời trang vest màu cam nổi bật khi kết hơp cùng bộ thời trang áo so mi nu và quần Tây màu đen.


6. thời trang ao so mi nu 2013 phối hợp cùng trang phục khoác da lửng
Cuối cùng thời điểm danh sách này là kiểu phối hợp trang phục áo sơ mi nữ với thời trang khoác da lửng. Sự kết hợp nayfv rất muốn phù hợp với những bạn nữ có phong cách trendy tự do và tươi mới  kiểu này cũng có khả năng được sử dụng cho phép bạn mặc thời điểm thời trang 2013 cũng rất đẹp và ấm áp.


0 nhận xét: