Khóa học Đao tao linux ma nguon mo - Phục hồi máy tính được làm mới} theo tin hot

Cái đó có tác dụng khoa hoc dao tao linux nhiều bạn kiểu phục hồi một chương trình máy tính cũ với hdh nguồn ra đời không tốn tiền download Linux và phần đào tạo mã nguồn mở linux cài đặt nhanh, hợp lý


Bạn chắc hẳn làm có gì với một mẫu laptop cũ? Ví dụ như dòng PC 386, chạy hệ điều hành Windows 98, chưa có sửa lỗi nên sửa chữa, vốn để xó hàng năm nay với ổ cứng 20 GB hầu như đã trở nên “mái nhà” ẩn nấp của virus, spyware và những chương trình không ăn khớp khác?



Vứt bỏ nó vào thùng rác? Quyên tặng cho một trường học nên sắp xếp xã hội gì đó? Hoặc trải nghiệm hdh Linux cho phép mang lại sức sống mới  trả về đúng tính năng của một desktop với hoạt động của trình duyệt hoặc dịch vụ e-mail máy khách?
 cái computer đầu tiên đem ra test vốn chỉ có dùng nhằm lướt Web và yahoo. Nó vẫn chưa được nâng cấp bất kỳ thứ gì kể lúc mua về (năm 1999). Nếu thử nghiệm thành công  PC này có tác dụng trở nên mẫu laptop thứ hai hỗ trợ cho khá nhiều đề án khoa học và giúp ích các chủ nhân ham thích mày mò tìm hiểu, xem xét thế giới mạng. Nếu kém thiết kế mắn, dù đã ra sức khôi phục mà máy vẫn không vận động như ý muốn thì nơi thú vị dành cho nó là…bãi rác (có khi chợ đồ cũ cũng có!!).


Bước ban đầu bạn cần làm là chọn lựa một phân phối Linux. Bạn có cơ hội tham khảo trên trang Linux Distribution Chooser. Ở đó có hết nhiều phân phối của hdh nguồn ra đời cho bạn lựa chọn. Đầu tiên, các bạn có tác dụng lấy ví dụ như với phân phối Ubuntu.


Ubuntu có đánh giá là phân phối Linux có dùng khá nhiều nhất bây giờ.


Có các người đã đào tạo mã nguồn mở linux setup Ubuntu như sau:


    Đầu tiên download chương trình setup miễn phí có sẵn rất các trên internet Internet, sau đó ghi vào một đĩa CD (có thể lưu trực tiếp vào máy).
    Chuyển tất cả những file dữ liệu sang ổ không cài đặt, đề phòng trường hợp bị mất dữ liệu.
    Thiết lập máy tính (dùng meunu BIOS ) nhằm boot phân phối từ đĩa CD.
    Thực hiện tiến trình boot.
    Chọn liên kết “Install Ubuntu”.
    Chờ một lúc.
    Sau khoảng từ 10 đến 20 phút, màn hình đỏ nâu và con trỏ sặc sỡ phát triển 
    Program cài đặt dừng lại.
    Thử 1 số lần khác với một số tuỳ chọn setup khác nhưng vẫn không thành công


Việc nằm ở chỗ chương trình khóa học đào tạo mã nguồn mở linux bạn không thể biết được cái gì đang diễn ra “sau cánh gà”. Ubuntu cũng có xây dựng theo kiểu hdh thân thiện với người dùng như Mac OS X. Nó ẩn hết phát triển không dễ hiểu bên thời điểm của chương trình cài đặt sau bố cục quần áo hoạ. Vì vậy, bạn không thể xác định chính xác lỗi xảy ra là gì và nằm ở chỗ nào.


Ngoài ra, Ubuntu là “phân phối học Linux hàng đầu cho chúng tôi , thời điểm khi cái chúng mình cần là setup khóa Linux trên máy tính “quá đát”.


Bạn chắc hẳn thử nghiệm với một phân phối khác, Debian, cũng là một vào lúc nhiều phân phối nổi tiếng nhất vào lúc họ Linux. Nhưng Debian đòi hỏi một chút hiểu biết kỹ thuật. Cài đặt Debian như sau:


    Tải xuống chương trình setup miễn phí của Debian trên Internet, lưu giữ vào một thư mục trên laptop hoặc ghi vào một đĩa CD.
    Tìm kiếm thông tin và thu thập thông tin về máy tính (kích thước màn hình, hình thức chuột…) trên những phần dao tao linux ma nguon mo.
    Boot hệ điều hành từ đĩa CD (có thể trực tiếp từ thư mục đã lưu giữ trên máy).
    Làm: Đĩa CD chỉ có thành phần tối thiểu có tác dụng giúp bạn cài đặt được các nhiều thư mục cục bộ và kết nối tới Internet. Sau đó, program cài sẽ tải xuống một phần phần mềm có tên APT, giúp cho tải xuống hết nhiều phần còn lại của hdh kèm với các ứng dụng khác nhau. Trong chu trình setup, bạn sẽ có tung ra chọn lựa server chắc hẳn download APT. Nếu chọn ngẫu nhiên, dù bạn thử khá nhiều lần có tác dụng vấn không làm có. đây là việc thuộc về connect mạng. đổi thay một số lập nên modem cáp, router và địa chỉ IP, vấn đề có thể được giải quyết  Sau khi mạng thực tế đi vào vận động, quay trở lại màn hình tải xuống APT và chọn lựa server ATP khác (có khả năng chọn ngẫu nhiên).
    Khoảng một giờ sau (chắc hẳn lâu hơn), APT có tác dụng tập hợp tất cả các thành phần của hệ điều hành.
    Sau khi thiết lập kết hợp một số tuỳ chọn thiết lập, chu trình cài đặt hoàn tất. Bạn có thể ghé thăm một số website trên khóa học FireFox, chơi Tetris hay một số trò khác và đưa PC vào đúng vị trí của nó.


Không thể nói đây là công việc khóa dễ dàng, mặc dù dao tao ma nguon mo linux nhìn bề ngoài có vẻ rất dễ dàng. Bạn cần lựa chọn đúng phân phối đáp ứng  và tất nhiên có tác dụng mất thời gian test một số phân phối mới tìm ra có cái có thể setup trên những cái máy cũ sắp bỏ đi. Bạn cũng cần mốt số kinh nghiệm xử lý lỗi, những khi rất không dễ hiểu mà chẳng rõ nó là cái gì, nằm ở đâu và tại sao lại ra đời trong chu trình setup. Nhưng thiết kế mắn là học Linux đủ nhiều lựa chọn và đủ phong phú cho bạn thực hiện chất lượng công việc của mình.


Có cơ hội bạn chưa sẵn sàng chính thức chuyển sang dùng Linux, do sự đặc trưng của phần mềm Windows tại gia đình, công sở và ở các công ty lớn. Nhưng có một cái máy tính cũ nhằm test, ổn định bạn có tác dụng khám phá được rất nhiều điều hấp dẫn về hệ điều hành nguồn cho ra mắt này.


Với nhiều chương trình cửa hàng nhỏ vốn không dễ bỏ ra hàng nghìn đô la để dao tao ma nguon mo update phần cứng và phần mềm computer, chắc hẳn sẽ rất rất tốt khi áp dụng ý tưởng đem cuộc sống khóa học đào tạo linux vừa vào nhiều chiếc PC cũ, dùng hệ điều hành không tốn tiền. Nó đủ nhanh và đủ an toàn cho các có quy định cơ bản.



Khi Internet hiện đang hướng đến technology Web 2.0, bạn sẽ không còn cần những đặc quyền hay bỏ hầu bao mua bản quyền mới dùng có rất nhiều khóa kết hợp máy bàn trên hdh học Windows.


Bạn có phải là một công ty nhỏ áp dụng hệ điều hành học Linux? Cùng xem chúng phát triển ra sao và có ích như vậy khoa hoc dao tao linux như thế nào!


0 nhận xét: