Chiêm ngưỡng vô vàn trang sức thời trang giá trị


Nhà thiết kế nữ trangthoi trang  nổi tiếng người Anh Laurence Graff đã không ngần ngại chi mạnh cho một tác phẩm nữ trang thoi trang bằng kim cương gây “chấn động” nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày ông khởi nghiệp với vai trò một nhà tạo mẫu nữ trang thời trang



Lần này, nhà thiết kế giờ đã ở tuổi 75 tiên quyết tái hiện lại bộ trang sức thoitrang gây ấn tượng năm xưa với số tiền bỏ ra lên tới… 500 triệu đô la (tương đương hơn 10.562 tỉ VND).




Bức hình bên trái là tuyệt tác nữ trang thoi trang đã làm nên tên tuổi của nhà thiết kế phái nữ trang Laurence Graff những năm 1970. bộ trang sức thoitrang khi đó trị giá 21 tỉ VND.



 bên cạnh đây chính là vô số những viên kim cương trắng được mài dũa cẩn thận từ một khối kim cương thô từng có khối lượng lên tới 550 cara - một vào lúc các khối kim cương thô lớn nhất thế giới từng được tìm thấy.
 khởi đầu  khi mới khởi nghiệp, hình ảnh chàng thanh niên trẻ Laurence Graff luôn gắn liền với mẫu vali chuyên dụng, đựng các món phái đẹp trang kim cương. Graff đi khắp thế giới chào hàng. Hình ảnh của Laurence Graff đã rất gây ấn tượng đối với khách hàng và dần dần tên tuổi của phái mạnh trẻ được giới thượng lưu ở những quốc gia biết tới.


Laurence Graff nhà thiết kế Laurence Graff,bộ trang sức thoi trang đắt tiền
Người mẫu Dalia Gunther với bộ nữ trang trị giá 10.562 tỉ bao gồm bộ trang sức thoi trang tóc, dây chuyền, khuyên tai, nhẫn.


Phạm Băng Băng kiều diễm cùng trang sức thời trang “giá khủng”

Trong buổi phỏng vấn với ký giả, Phạm Băng Băng tiết lộ  cô thậm chí còn không biết giá trị của bộ trang sức này và rất mong sẽ được nắm những trang sức hút mắt như vậy. Chỉ tiếc là đây chỉ là sản phẩm của Cartier mời cô khoác thử.


Kim Kardashian được bạn trai tặng vòng thoi trang đắt tiền

Bộ trang sức đeo tay có tới năm vòng trong đó có hai vòng mang hình dáng loài vật. hết đều làm bằng vàng đính kim cương. Tổng giá trị của bộ vòng là 65.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng). Kim hiện đang mang bầu đứa con của Kanye West. Việc tặng vòng tay đắt giá cho bạn gái được xem là cử chỉ bày tỏ sự quan tâm, săn sóc bà mẹ tương lai của con anh.


0 nhận xét: