Chọn đồ cho bé yêu thật nổi bật

Bí quyết để các mẹ chọn đồ cho bé yêu



Vậy cho thời điểm hè đã chính thức bắt đầu, nhiều bé sẽ được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không vẫn các bộ đồng phục mà bé gì cũng giống là bé nào, hiện nay cho lúc những bé sẽ được khoác những bộ thời trang trẻ em  thật xinh, quả thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị thứ gì cho tủ quần áo mùa hạ của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa mới, “tái chế mới mẽ” các bộ quần áo cũ đã diện qua, hoặc vẫn hiện đang phân vân chưa để ý hãy vào bé mình diện gì mục đích thật xinh, thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì nên thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hạ 2013, mục đích xem các nhà tạo mẫu danh tiếng đang cho các bé yêu của chúng ta diện gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành cho trẻ em bé nhưng vẫn không thiếu đi nét duyên dáng, lãng mạn, quyến rũ – vốn cho tiêu biểu của mình. Kết hợp với màu chủ đạo cho những màu pastel là màu cam nhạt, màu beige hoặc màu vàng chanh xu hướng, những vấn đề đăng ten, vảy sò, hoặc cổ áo kiểu Peter Pan càng giúp cho bộ trang phục của các bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần thanh lịch và dễ thương là nhiều design của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu thời trang trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng cho một trong các khách hàng của nhãn hiệu thời trang này (gợi ý nhé: đang có Harper sỡ hữu một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc là đất, như cây cỏ, là quần áo của Ketiketa (nghĩa là trẻ em bé Nepal) – nhãn hiệu quần áo trẻ em bé của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với nhiều chất liệu là linen, đũi… các bộ quần thời trang này có lẽ tạo được nhiều cảm giác thân quen ở những bạn đấy, đúng không nào?


Cũng có đôi chút ý tưởng từ thiên nhiên, nhất định cho các loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney mang đến cho những bạn nhỏ những bộ quần thời trang màu mè hơn, nghịch ngợm và năng động.


Vẫn với các bé nhỏ hơn thì nên vào diện gì hiện nay ư, hãy thử xem qua những bộ quần áo sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu thời trang bắt đầu được ra mắt từ năm 1991, tới nay đã sỡ hữu rất nhiều cửa hàng độc quyền tại nhiều thủ đô thời trang của thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng như hệ thống phân kết hợp đến hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Nhiều bộ trang phục xinh xắn, có danh tiếng nhưng cũng có tính ứng dụng cao, thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không gì các mẹ? Hãy cùng nhau tiếp tục thông tin các bộ đồ xinh xắn vào bé, cũng như các kinh nghiệm khéo tay may vào bé nhiều bộ đồ thật hợp mốt trong hè này nhé!


0 nhận xét: