Bí quyết cho các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn ngày đông



Bí quyết cho các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn ngày đông



Thu sang, đông tới, đã đến lúc bố mẹ phải ủ ấm vào em bé để ngăn những cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế gì cũng được. Đã qua rồi cái thời trẻ bé vào gì diện nấy, nếu bạn muốn bé mình xinh xắn và ấm áp, sau đây là nhiều gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em


1.Trang phục ấm


Cả bé trai lẫn bé gái đều có cơ hội kết hợp màu sắc cho bộ trang phục của mình bằng một chiếc thời trang ấm. Cũng giống là với những loại phục trang khác là tất, mũ, bố mẹ hãy phối màu và họa tiết mục đích tạo hãy một vẻ quả thật dễ thương vào con mình nhé.



2.Mũ


Mẫu mũ có tác dụng giữ vào bé khỏi bị lạnh đầu, không những vậy, đó còn là một cách thể hiện phong kiểu rất hay ho.


3.Tất


Các ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần mang tất để giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý chúng tôi không phải nói đến những chiếc tất trắng trơn đơn điệu. Bố mẹ nên chọn cho con những mẫu tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có thể có tác dụng giúp việc phải sở hữu chiếc tất dày cộp dưới chân bớt đi khá nhiều phần khó chịu lắm đấy.



4.Legging


Có thể chọn phong kiểu ngọt ngào đáng yêu hay nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính cách của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có thể phối hợp màu sắc và chi tiết trang trí, hoặc gây ấn tượng bằng những sắc khác nhau cùng tông màu. Và cho dù bạn chọn thế như thế nào, cũng nên chú tâm đến nguyên liệu và sự thoải mái bức thiết của một mẫu legging nhé.


Một khi đã sỡ hữu những món đồ đúng lúc trên đây, bạn đã có cơ hội cơ bản yên tâm. Kết hợp như vậy nào ư? Không ai hiểu bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; lâu dài bạn sẽ sỡ hữu một chọn lựa đúng đắn.


Nhưng trước đây, vào lúc khi chờ đợi, hãy cùng chúng tôi ngắm nghía một số mẫu quần áo trong các bộ sưu tập quần trang phục Thu Đông 2010-2011 dành cho trẻ em nhé.


0 nhận xét: